Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • เลือกตั้ง2566 – นโยบาย "เพื่อชาติ" กับเป้าหมาย "ทำชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า"

เลือกตั้ง2566 – นโยบาย "เพื่อชาติ" กับเป้าหมาย "ทำชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า"

เป้าหมาย "ทำชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า"นโยบายของพรรคเพื่อชาติ นั้นให้ความสำคัญกับด้านการศึกษา ไม่ว่าจะปฏิรูป กศน. ให้ทันสมัย หลักสูตรการเรียนการสอนตอยโจทย์ความต้องการของตลาดแรงงาน, ปฏิรูปอาชีวะ ยกระดับเงินเดือนให้เทียบเท่าปริญญาตรี, เพิ่มงบครูอัตราจ้างให้ได้รับตามวุฒิ เพื่อให้ดูแลอนาคตของชาติได้โดยไม่ลำบาก, กยศ. ก็จะทำให้กู้ง่าย ไม่จำเป็นต้องมีคนค้ำประกัน, เรียนจบมามีงานทำ

ส่วนนโยบายด้านเด็กและเยาวชน จะต้องปรับปรุงโรงเรียนที่ละเมิดสิทธิมนุษยชน ยกเลิกการใส่เครื่องแบบ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย เพิ่มคุณภาพและเพิ่มงบประมาณอาหารกลางวันเด็ก สนับสนุนให้มีลานเด็กเล็กปลอดภัยใกล้บ้าน, สร้างโรงเรียนปลอดภัย ทั้งกายและใจ ไร้ความรุนแรง

ในการนำเสนอนโยบายด้านสิทธิมนุษยชนและความยุติธรรม มีข้อเสนอที่น่าสนใจ อาทิ 1คำพูดจาก เว็บสล็อตแท้. ผลักดันให้มีกฎหมายแรงงานแพลตฟอร์ม เพื่อสร้างมาตรฐานในการทำงานและการได้รับสวัสดิการที่เป็นธรรม โปร่งใส ให้ทุกฝ่าย 2.ฝึกงานต้องได้เงิน โดยมีอัตราขั้นต่ำ 50% ของเงินเดือนตามวุฒิการศึกษา

3. ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม ศาลต้องเป็นอิสระ ปราศจากการแทรกแซง ดำเนินการพิจารณาคดีโดยคำนึงถึงหลักสิทธมินุษยชน 4.ปฏิรูปกองทัพ ลดจำนวนกำลังพลสำรองลง ต้องมีการจัดสรรงบประมาณกลาโหมใหม่ สนับสนุนให้มีทหารอาสาสมัครมากขึ้น 5. รณรงค์ให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ป้องกันไม่ให้ศาลรับรองการทำรัฐประหาร รวมถึงไม่ให้ข้าราชการปฏิบัติตามคำสั่งของคณะรัฐประหาร

ซึ่งปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางการเมืองของพรรค โดยยืนยันว่า พรรคเพื่อชาติมีการขับเคลื่อนในรูปแบบใหม่ พร้อมสู้ทุกกติกาเลือกตั้ง ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม ส่วนการส่งผู้สมัครฯ จะส่งให้ได้มากที่สุดแต่อาจไม่ครบทั้ง 400 เขต เหตุเพราะต้องตรวจสอบคุณสมบัติกันอย่างละเอียด รวมถึงการส่งบุคคลที่ทางพรรคมั่นใจในการลงชิงพื้นที่

 เลือกตั้ง2566 - นโยบาย "เพื่อชาติ" กับเป้าหมาย "ทำชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า"